Lắp đặt cửa kéo đài loan tại bình dương


LẮP ĐẶT CỬA KÉO ĐÀI LOAN TẠI BÌNH DƯƠNG

Lăp đặt cửa kéo Đài Loan tại Bình Dương là sản phẩm được nhiều người tin dùng trong các công trình xây dựng cho nhà ở ,nhà phố và kiot buôn bán . Có thể nói rằng cửa kéo xếp thề hệ mới này đã thay thế gần như hoàn toàn dòng cửa kéo sắt trước kia sau thời gian sử dụng hoen rỉ phát ra tiếng kêu vô cùng khó chịu không chỉ cho gia đình bạn mà còn hàng xóm ở khu vực xung quanh .


Ngay cả những người cao tuổi hay trẻ em cũng có thể đóng mở một cách nhẹ nhàng mà không tốn quá nhiều sức lực như những cửa kéo thông thường gồng mình mỗi khi mở .

Nguyên liệu sản xuất nhập khẩu hoàn toàn tại Đài Loan. Thân cửa là thép chống rỉ đã qua sử lý bề mặt bao phủ bằng lớp kẽm nên chất lượng luôn được đảm bảo cho bạn thời gian sử dụng lâu dài ,chống chịu với mọi thời tiết nắng mưa mà không lo hoen rỉ mục nát

Phụ kiện nhựa PP cao cấp giúp giảm thiều ma sát tối đa mỗi khi đóng mở ,có độ bền tương đối cao và hạn chế gần như tuyệt đối với tiếng ồn ngay cả khi đóng với tốc độ nhanh mà không sợ ảnh hưởng tới ai khi về đêm .

Thân cửa xi mạ bằng nhiều màu xanh ,vàng kem ,xám nâu ,xám trắng kèm theo nhíp trắng là điểm tô thêm cho không gian sinh hoạt thêm phần sang trọng .
Lắp đặt được cho nhiều hạng mục công trình phục phụ cho nhiều mục đích khác nhau và có nhiều chủng loại từ cửa kéo giá rẻ tới cửa kéo cao cấp tùy thuộc vào túi tiền của bạn .
Lắp đặt cửa kéo đài loan tại bình dương

Cấu tạo cửa kéo Đài Loan

Thân cửa là thanh chữ U có bản rộng 2,5cm với chức năng kẹp nhíp bên trong bằng đinh tán cùng phụ kiện nhựa cao cấp và có đệ dày khác nhau theo đơn đạt hàng của quý khách :

Cửa kéo Đài Loan dòng phổ thông  U có độ dày ( U 6dem , U 7 dem )

Cửa kéo Đài Loan cao cấp ( U 8dem , U 9dem )

Cửa kéo Đài Loan đặc biệt ( U 1li , 1.2 li , 1.3 li  ) nhíp đặc

Lá cửa có độ dày 2.8mm bản rộng 7cm được gắn đứng theo thanh u nhờ bát chữ L và thanh ti sắt . Thông thường lá ngắn hơn cửa theo chiều cao là 40cm . nếu khách hàng có nhu cầu làm thêm thì đơn giá sẽ là 200.000/mét lá thêm .

Tư vấn khi chọn lắp đặt cửa kéo Đài Loan

Bạn có nhu cầu muốn làm cửa kéo Đài Loan tại khu vực Bình Dương mà chưa biết chọn sản phẩm nào ,mẫu mã ra sao để vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài xin vui lòng xem thông tin dưới đây :

Cửa kéo có diện tích trên 10m2 nên chọn dòng cao cấp U8 trở lên sẽ đảm bảo sự vững chắc .

Cửa kéo có diện tích từ 8-10m2 chọn tối thiểu U7-U8

Cửa kéo có diện tích dưới 8m2 chọn U6-U7

Khách hàng đang có nhu cầu tham khảo giá làm cửa kéo ở khu vực Bình Dương  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ vào mọi thời điểm trong ngày : 0906 648 645  (Ms: Mi).

Qúy Khách đang có nhu cầu lắp đặt, thi công hoặc sửa chữa, bảo dưỡng các loại cửa cuốn hoặc cần tư vấn và trong quá trình lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn, hãy đến với Cửa cuốn Minh Nghĩa chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM – DV – CƠ KHÍ – XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Chi nhánh: Dĩ An – Bình Dương.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


Nhận xét